Tận Dụng Ngay "3 Khung Giờ Vàng" Để Tăng Tương Tác Khi Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook
Đăng bài bán hàng trên Facebook là “kỹ năng” không thể thiếu đối với các chủ cửa hàng online. Nó không chỉ phụ thuộc vào nội dung mà còn phụ thuộc vào hình thức, và có một bí mật thường bị lãng quên: chọn thời điểm đăng bài. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các khung thời gian hiệu quả nhất để đăng bán hàng trên Facebook. Vì sao phải chọn giờ đăng bài bán hàng ? Bạn có đang than phiền về việc bài đăng của mình ít tương tác không? Bạn có thắc mắc tại sao bài viết của mọi người lại được nhiều người xem như vậy không? bạn không biết tại sao? Vì vậy, hãy nhìn lại, khi bạn đăng. Nếu là khoảng mười giờ sáng, khoảng ba giờ chiều, thậm chí nửa đêm thì bạn đã chọn sai thời điểm. Khách hàng của bạn vẫn đang đi học, đi làm và không phải lúc nào cũng có thể đọc các bài viết của bạn trên Facebook. Sau đó, khi họ truy cập Facebook, bài đăng của bạn biến mất không dấu vết. Vì vậy, việc chọn “giờ vàng” có thể coi là yếu tố quyết định đến tương tác của bạn. Dù nội dung bài đăng bán hàng của bạn có...