Google News Follow Now!

Những yếu tố quan trọng nào cần có trong một video livestream để tăng doanh số bán hàng?

Bạn đang tìm kiếm cách để tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua livestream?  Bạn nghĩ  rằng  việc phát video livestream đơn giản là đủ để thu hút khách hàng và tăng doanh số thì bạn lầm.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những yếu tố quan trọng cần có trong một video livestream để tăng doanh số bán hàng. Bạn sẽ có được một chiến lược livestream hiệu quả hơn, giúp tăng trưởng doanh số bán hàng của bạn!

Xem thêm : Livestream là gì? Tại sao livestream trên mạng giúp gia tăng doanh số 

Chất lượng sản phẩm 

Hãy ngưng coi thường chất lượng sản phẩm khi kinh doanh trực tuyến. Livestream bán hàng trực tuyến  chỉ là một công cụ quảng cáo, một phương tiện tiếp cận khách hàng tiềm năng, giúp bạn chia sẻ thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp. Tuy nhiên, bán hàng trực tuyến yêu cầu sự trao đổi niềm tin giữa người bán và người mua.

 
Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không đáp ứng được chất lượng hoặc giá cả của khách hàng, thì việc bán hàng thành công sẽ rất khó khăn, không chỉ trên Facebook mà ở bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào. Bởi vậy, tập trung vào giá trị cốt lõi ban đầu mà bạn đã đề ra: chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thì livestream bán hàng thành công là điều tất yếu.

Đem đến khách hàng nội dung hấp dẫn

Nội dung liverstream sáng tạo, hay, hấp dẫn có thể thu hút nhiều khách hàng đến với buổi livestream thăm quan gian hàng. Do đó, bạn cần lên kịch bản nội dung livestream kĩ càng:
  • Sử dụng những keyword thu hút khách như : sale sập sàn, xả kho, miễn phí, .....
  • Tung các voucher, chương trình khuyến mãi bất ngỡ.
  • Kệu gọi mọi ngừoi tương tác bằng cách like, share, đăng kí kênh,...
Đây chỉ là một số gợi ý cho bạn để làm cho buổi livestream bán hàng của bạn trở nên hấp dẫn, sôi động để tăng tương tác.

Thiết bị và dụng cụ livestream

Để tạo ra một buổi livestream bán hàng hấp dẫn,bạn cần có một số thiết bị và dụng cụ cần thiết. Trong đó, các thiết bị kết nối internet như wifi, máy quay, thiết bị âm thanh, ánh sáng và các công cụ để tương tác với khán giả đều rất quan trọng.
Xem thêm: Livestream bán hàng cần những thiết bị nào?

  • Máy tính hoặc smartphone kết nối wifi
  • Camera
  • Microphone
  • Ánh sáng phù hợp
  • Wifi nhanh ổn định
  • Dụng cụ đỡ cân bằng 

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.